A little question about CustomerHub

Theo như nhận xét của các nhà nhân tướng học, người đàn ông hay đàn bà sở hữu lông mày dài quá mắt sẽ vô cùng giàu sang và phú quý. Còn sơ hữu lông mày nhiều sợi thô, lông mày quá ngắn và nhỏ sẽ luôn sống trong cảnh nghèo hèn. Vậy câu hỏi đặt ra, nhìn lông mày xem tướng có thực sự đúng hay không? Nếu đúng thì ý nghĩa của lông mày như thế nào. Đáp án đó sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tìm hiểu.

Nhìn lông mày xem tướng có đúng không?
Đi tìm đáp án nhìn lông mày xem tướng có đúng không?
Nhìn lông mày xem tướng có đúng không thì câu trả lời mà chúng tôi khẳng định với các bạn là có nhé bởi vì.
[list]
[]Theo như phong thủy xem tướng lông mày có thể giúp chúng ta biết được một phần về vận mệnh, tính cách của người chủ sở hữu nó. Bởi, người nào quan tâm về phong thủy thì chắc chắn sẽ thấy có rất nhiều trường hợp thay tên, đổi họ, thay sim đổi số, hay thậm chí thay đổi lại cấu trúc khuôn mặt…Mục đích làm như vậy để thay đổi vận mệnh xấu thành tốt, và lông mày cũng nằm trong số đó.
[
]Ngoài ra theo tướng học, lông mày còn được gọi với cái tên khác là bảo thọ quan. Bởi lông mày liên quan mật thiết với đôi mắt, sẽ giúp những nhà nhân tướng có thể nhìn rõ được con người về tinh cách, trí tuệ.
[*]Hơn thế nữa, những nhà nhân tướng còn đoán được vận mệnh giàu sang, phú quý hay nghèo khổ của mỗi người.
[/list]
Do đó, nếu bạn sở hữu cặp lông mày xấu thì bạn có thể cạo, tỉa hay sử dụng phương pháp phun thêu để phù hợp với khuôn mặt của mình, cách này sẽ bạn tăng vượng khí và thay đổi phong thủy của mình. Vì thế, mỗi chúng ta phải biết thay đổi để có được những điều tốt đẹp hơn [b][url=https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/Địa-chỉ-phun-thêu-lông-mày-ở-đâu-đẹp-nhất-cả-nước]https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/Địa-chỉ-phun-thêu-lông-mày-ở-đâu-đẹp-nhất-cả-nước[/url][/b].
Ý nghĩa của lông mày theo nhân tướng học
Những thông tin trên, chắc hẳn đã giúp cho bạn hiểu được 1 phần ý nghĩa của lông mày theo nhân tướng học. Vậy ý nghĩa chi tiết của lông mày theo nhân tướng học là gì?


Ý nghĩa của lông mày theo nhân tướng học

  • Những cặp lông mày dài và cong, không hẹp, không rộng có ý nghĩa thông minh, mẫn tuệ. Còn đối với những người sở hữu cặp lông mày dài, rộng thì cần phải có nốt ruồi ở giữa lông mày mới thông minh
  • Cặp lông mày dài qua mắt, thanh tú từ đầu về cuối mắt là những người thông minh, trung hậu, nhãn quan rộng.
    Ngoài ra, đối với người sở hữu cặp lông mày nhỏ, mờ là những người biết cảm thông [b][url=https://www.youtube.com/watch?v=TXlArKL14tA]- YouTube, có tính cách tiêu cực, không đủ dũng cảm, sức để làm những điều mình suy nghĩ và mong muốn. Ngược lại, người sở hữu cặp lông mày to, mắt sáng là những người khôn ngoan, có trí óc, luôn phấn đấu làm mọi việc để được như ý muốn.
  • Lông mày hình cung là những người thông minh, hoàn hảo về mọi mặt
  • Lông mày ngắn là những người ngoan cố, câu nệ, cô độc và có tính cách cực kỳ cứng cỏi về mọi mặt. Vì thế, những người này thường không có nhiều bạn tâm giao, trí cốt
  • Lông mày đen bóng và mịn, có chiều dài lông mày dài hoặc bằng chiều dài của đôi mắt là những người phóng khoáng, không câu nể, là người hiểu chuyện và biết đồng cảm với mọi người
  • Lông mày to về chiều ngang, thưa thớt là những người cuồng phong
  • Lông mày vòng cung là những người có tính tình nhu thuận
  • Lông mày cong vút hoặc rối như tơ vò là những người tham lam, dâm dật
  • Lông mày mọc thẳng đứng là những người háo sắc, tàn nhẫn, luôn lựa chọn cách giải quyết bằng bạo lực
  • Lông mày mọc ngược xuống là những người có tính hung dữ, bần tiện
  • Lông mày xoáy áp sát xuống gần mắt là những người phá tiền của, càng về sau họ càng khổ
  • Lông mày thưa và mọc lung tung, rời rạc là những người nhạt nhẽo, sống không tình cảm
    Qua chia sẻ, nhìn phun thêu lông mày Ngọc Dung xem tướng có đúng không? Thì câu trả lời là hoàn toàn có nhé các bạn. Vậy với những ý nghĩa về tướng lông mày mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn phần nào hiểu được về tướng lông mày.

CH is a separate product, however, IS will not be continuing support for it last I heard.

3 Likes